Khám Phá 12 Công Cụ Nghiên Cứu Thị Trường "Lợi Hại" Nhất Năm 2020
Bạn muốn nắm bắt thị trường, hiểu rõ khách hàng tiềm năng và cho ra mắt sản phẩm "đánh trúng" tâm lý người dùng? Việc nghiên cứu thị trường bài bản là điều kiện tiên quyết. Nhưng làm cách nào đây khi thị trường biến đổi không ngừng, thông tin tràn lan? Đừng lo, chúng ta có công nghệ hỗ trợ!
Bài viết này giới thiệu đến bạn 12 phần mềm nghiên cứu thị trường được đánh giá cao nhất năm 2020. Từ việc tạo khảo sát chuyên nghiệp, tiếp cận khách hàng mục tiêu, phân tích dữ liệu cho đến dự đoán xu hướng, tất cả đều trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá nhé!
1. SurveyMonkey - "Ông Vua" Khảo Sát Trực Tuyến
Đánh giá: 99/100
Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm nghiên cứu thị trường "đỉnh cao", SurveyMonkey chính là cái tên bạn cần. Với SurveyMonkey, việc tạo khảo sát trở nên cực kỳ đơn giản, cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng.
Điểm nổi bật:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường mục tiêu.
- Đo lường nhận thức về thương hiệu.
- Hiểu rõ hơn về sản phẩm trong tương lai.
- So sánh chiến lược với đối thủ cạnh tranh.
- Phân khúc thị trường hiệu quả.
Các tính năng chính: Quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến/giấy, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
2. SurveyGizmo - Quyết Định Thông Minh Dựa Trên Dữ Liệu
Đánh giá: 98/100
SurveyGizmo là "trợ thủ đắc lực" giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh thông minh dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ dữ liệu.
Điểm nổi bật:
- Phân khúc và lọc dữ liệu hiệu quả.
- Dự báo xu hướng thị trường độc quyền.
- Nắm bắt phản hồi tích cực và tiêu cực về sản phẩm.
Các tính năng chính: Điểm chuẩn, quản lý bù trừ, quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến/trực tiếp/giấy, quản lý bảng điều khiển, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
3. Typeform - Biến Thu Thập Dữ Liệu Thành Trải Nghiệm Thú Vị
Đánh giá: 97/100
Typeform mang đến một làn gió mới cho việc thu thập dữ liệu, biến nó thành một trải nghiệm tương tác thú vị.
Điểm nổi bật:
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
- Cung cấp nhiều mẫu khảo sát đa dạng.
- Tích hợp dễ dàng với phần mềm bên thứ ba.
Các tính năng chính: Quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến, quản lý khảo sát.
4. ProProfs Survey Maker - Lắng Nghe Khách Hàng, Nâng Tầm Dịch Vụ
Đánh giá: 96/100
ProProfs Survey Maker là công cụ tạo khảo sát trực tuyến hàng đầu, giúp bạn nắm bắt phản hồi của khách hàng và nhân viên, từ đó cải thiện dịch vụ và nâng cao sự hài lòng.
Điểm nổi bật:
- Hơn 100 mẫu khảo sát đẹp mắt.
- Hơn 1.000.000 câu hỏi khảo sát sẵn có.
Các tính năng chính: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
5. SurveyLegend - Ứng Dụng Khảo Sát Trực Tuyến Miễn Phí Tối Ưu Cho Di Động
Đánh giá: 94/100
SurveyLegend là ứng dụng khảo sát trực tuyến miễn phí, lý tưởng cho việc thực hiện nghiên cứu thị trường trên thiết bị di động.
Điểm nổi bật:
- Tạo khảo sát hấp dẫn trên máy tính bảng hoặc máy tính.
- Chia sẻ khảo sát qua email, Facebook, Twitter, blog,...
- Phân tích dữ liệu thời gian thực.
Các tính năng chính: Quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến/trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, khảo sát trên điện thoại, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
6. QuestionPro - Giải Pháp Khảo Sát Trực Tuyến Miễn Phí Toàn Diện
Đánh giá: 92/100
QuestionPro là giải pháp khảo sát trực tuyến dựa trên web, cho phép bạn thực hiện nghiên cứu thị trường một cách dễ dàng và hiệu quả.
Điểm nổi bật:
- Phần mềm khảo sát trực tuyến miễn phí.
- Cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực.
- Tạo khảo sát trực tuyến, thăm dò ý kiến, bảng câu hỏi.
- Phân tích kết quả dễ dàng.
Các tính năng chính: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, quản lý bảng điều khiển, quản lý mẫu, quản lý khảo sát.
7. SurveySparrow - Chuyển Đổi Khảo Sát Thành Cuộc Trò Chuyện
Đánh giá: 91/100
SurveySparrow là công cụ khảo sát trực tuyến miễn phí, giúp bạn chuyển đổi những khảo sát khô khan thành các cuộc trò chuyện thú vị.
Điểm nổi bật:
- Tạo khảo sát hấp dẫn.
- Thiết kế khảo sát theo nhu cầu thương hiệu.
- Quản lý đối tượng, xem trước trực tiếp, tùy chỉnh và phân tích phong phú.
Các tính năng chính: Quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến, quản lý bảng điều khiển, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
8. Survicate - Nắm Bắt Phản Hồi, Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng
Đánh giá: 91/100
Survicate là phần mềm khảo sát giúp bạn thu thập phản hồi, từ đó cải thiện sản phẩm, tăng sự hài lòng của khách hàng và phát triển doanh nghiệp.
Điểm nổi bật:
- Thu thập phản hồi có thể hành động.
- Nghiên cứu trải nghiệm khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc kỹ thuật số.
- Tích hợp trực tiếp với các nền tảng tự động hóa tiếp thị và CRM phổ biến.
Các tính năng chính: Quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến, quản lý khảo sát.
9. MySurveyLab - Công Cụ Khảo Sát Linh Hoạt, Đa Năng
Đánh giá: 90/100
MySurveyLab là công cụ khảo sát mạnh mẽ, cung cấp giải pháp nghiên cứu thị trường linh hoạt cho các doanh nghiệp.
Điểm nổi bật:
- Tạo bảng câu hỏi, bài kiểm tra và biểu mẫu.
- Hỗ trợ bảng câu hỏi đa ngôn ngữ.
- Tích hợp dễ dàng với các phần mềm khác.
- Hỗ trợ và giải pháp đào tạo chuyên dụng.
Các tính năng chính: Quản lý bồi thường, quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến, quản lý bảng điều khiển, khảo sát giấy, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
10. Voxco Survey Software - Nắm Bắt Dữ Liệu Từ Mọi Nơi
Đánh giá: 89/100
Voxco Survey Software là công cụ khảo sát đa kênh linh hoạt, cho phép bạn thu thập dữ liệu từ mọi lúc, mọi nơi.
Điểm nổi bật:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và nghiên cứu dư luận xã hội.
- Quản lý các cuộc phỏng vấn trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, phỏng vấn qua điện thoại, email,...
Các tính năng chính: Điểm chuẩn, quản lý bù trừ, quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến/trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, khảo sát qua điện thoại, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
11. QuickTapSurvey - Ứng Dụng Khảo Sát Ngoại Tuyến Tiện Lợi
Đánh giá: 88/100
QuickTapSurvey là ứng dụng khảo sát ngoại tuyến, cho phép bạn thu thập dữ liệu từ bất kỳ đâu.
Điểm nổi bật:
- Tạo biểu mẫu di động để tiến hành nghiên cứu thị trường.
- Thu thập phản hồi của khách hàng.
- Nắm bắt khách hàng tiềm năng.
Các tính năng chính: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, khảo sát qua email/trực tuyến, quản lý bảng điều khiển, khảo sát trên điện thoại, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.
Lời kết: 12 phần mềm nghiên cứu thị trường nêu trên đều là những công cụ hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thấu hiểu thị trường và khách hàng. Hãy lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh!